Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

Tấm V-3D - tiên phong trong công nghệ mới


Đặc điểm kỹ thuật tấm V-3D
•Dựa trên nguyên lý chung của các loại tấm 3D được phát minh và ứng dụng trên thế giới, công ty TNHH Xây Dựng 3D đã chế tạo dây chuyền sản xuất và tấm V-3D thế hệ mới tiên tiến mang đủ tính chất của tấm 3D là trọng lượng nhẹ, cách âm – cách nhiệt, chịu được động đất, chịu được gió bão, lốc xoáy, thi công nhanh.
•Với kiểu dáng mới có cấu tạo hợp lý, tấmV-3D có khả năng chịu lực cao phù hợp làm tấm sàn và tường chịu lực trong kết cấu của công trình. Những thay đổi trong cấu tạo của tấm V-3D, giúp khắc phục được các khiếm khuyết của tấm 3D cổ điển có hệ thanh giằng giữa 2 lớp lưới thép là những đoạn hệ thống khung dầm-cột bê tong cốt thép chịu lực cổ điển. Từ đặc điểm này kết hợp với bản chất nhẹ tương đối của cấu kiện, kết cấu bằng tấm V-3D giúp tải trọng của công trình nhẹ hơn nhưng  lại có độ bền chắc cao.
• Công  trình xây dựng bằng tấm3D sử dụng lớp bêtông cốt liệu nhỏ (d<6mm) bao  bọc lớp cốt thép nhỏ cường độ cao, phân bổ toàn cấu kiện tạo thành cấu kiện bêtông lưới thép cốt liệu nhỏ có khả năng chống thấm và chống nứt cao. Công trình xây dựng bằng tấm 3D, như các công trình bê tông cốt thép, có độ bềncao, chi phí bảo dưỡng thấp.
• Nguyên lý họat động của tấm V-3D sau khi phun bêtông cốt liệu nhỏ 2 mặt tạo thành các module bêtông cốt thép có các tính chất cấu tạo của bêtông lưới thép, vỏ mỏng 2 lớp cùng công tác, có khả năng chịu nén và kéo cao, nhờ hệ thanh giằng hình SIN bố trí zigzag trong tấmV-3D nên khả năng kháng moment xoắn cao đảm bảo tính chất tường - sàn chịu lực trong kết cấu của công trình. Hơnnữa, với lõi xốp EPS ở giữa2 lớp bêtông lưới thép cường độ cao, tấm V-3D còn có cấu tạo nhiều lớp (Sandwich) có khả năng cách âm và cách nhiệt rất tốt.thép xiên ngắn bằng hệ thanh giằng liên tục hình SIN được bố trí zigzag trong cấu kiện. Nhờ đó tấm V-3D có khả năng chống được ứng suất cắt, tăng khả năng chịu lực nén và uốn của cấu kiện tấm V-3D.
• Trong các công trình xây dựng bố trí tấm V-3D làm tường  và sàn chịu lực đồng thời sẽ tạo thành kết cấu tường chịu lực thay
Cấu tạo tấm V-3D
•Tấm V-3D có cấu tạo gồm hai lớp lưới thép song song với nhau được định vị và liên kết với nhau nhờ hệ thanh giằng - chống liên tục hình SIN bố trí zic zắc xuyên qua  một lớp xốp polysterene (EPS - Expandable Polysterene System) theo module xác định, cấu kiện lưới thép và hệ thanh chống giằng hình SIN được liên kết vững chắc với nhau bằng công nghệ hàn đa điểm tức thời.
•Ô lưới thép có kích thước 80mm x 80mm, mỗi tấm lưới thép có chiều rộng cơ bản là 1000mm và một cạnh bên rộng 80mm. Hai tấm lưới thép này đặt lệch nhau một cạnh 80mm tạo thành cấu tạo âm dương. Cấu tạo này giúp kết nối hai tấmV-3D với nhau theo cạnh dọc không cần các tấm lưới nối. Cấu tạo này là điểm cải tiến so với cấu tạo tấm 3D cổ điển, vì vậy giúp tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức khi thi công. Thêm vào đó với các cạnh Âm – Dương của tấmV-3D việc ghép các tấm với nhau sẽ đảm bảo được tính chất liên kết cốt thép chủ của tấmV-3D với nhau. Đây chính là một trong những cải tiến quan trọng của tấm V-3D mà các thế hệ tấm3D cổ điển không có.
•Chiều cao từ đỉnh của thanh chống giằng hình SIN định vị 2 lớp lưới tạo thành chiều dày của tấm V-3D từ đó xác định module tấm V-3D có chiều dày: 50, 75, 100 và 125 (mm).
•Tấm V-3D có cấu tạo hoàn chỉnh, có các thanh chống giằng hình SIN liên tục và bố trí zic zắc trong cấu kiện, đồng nhất về mặt cấu tạo, có khả năng chịu lực cao được sử dụng đồng thời làm tường và sàn chịu lực, không phân biệt tấm dùng làm tường hoặc làm sàn. Như vậy nhờ cấu tạo đồng nhất và chuyên biệt, khả năng chịu lực đứng, ngang và khả năng chống ứng suất cắt cao, tấmV-3D không phân biệt làm sàn hoặc tường sẽ giúp dễ dàng và thuận lợi hơn khi phân loại làm các module trong thiết kế,  thi công. Việc xác định chủng loại tấmV-3D dung làm tường hoặc sàn sẽ được căn cứ dựa theo từng module chịu lực phù hợp.
•Vật liệu chế tạotấmV-3D:
+ Thép: Toàn bộ lớp lưới thép và thanh chống giằng hình SIN được làm từ thép có cùng đường kính, được kéo nguội từ thép carbon thường có đường kính lớn hơn với hàm lượng carbon nhỏ hơn 0,15%. Đường kính thép: ø3mm (±0,2mm)
Giớihạnchảy:  >500 MPa (TCVN 7575: 2007 = 500 MPa)
Độ bền kéo:  >700 MPa (TCVN 7575: 2007 = 700 MPa)
+ Lõi xốp EPS: được làm từ vật liệu polysteren có khối lượng thể tích từ 10 kg/m3 đảm bảo tính cách âm, cách nhiệt và không bắt cháy.
•Chủng loại tấmV-3D sử dụng trong công trình xây dựng (làm tường và sàn chịu lực theo TCVN 7575:2007), gồm:
* Chiều rộng tấmV-3D bao gồm 2 cạnh Âm - Dương là 1160mm.
*Chiều dài tấmV-3D, được sản xuất theo thiết kế và yêu cầu của khách hàng.
• Module tấm V-3D sau khi phun bê tông cốt liệu nhỏ (dmax=5mm) và hoàn thiện bằng lớp vữa tô:
•Trọng lượng của Module tấm V-3D sau khi phun bê tông cốt liệu nhỏ (dmax=5mm)  và hoàn thiện bằng lớp vữa tô tính trên cơ sở bêtông có trọng lượng 2.200kg/m3 và vữa tô có trọng lượng 1.800kg/m3
Kỹ thuật thi công
Ưu điểm thi công nhanh gọn, lên khung xong với phun vữa,phù hợp nền đất yếu, chung cư, nhà nhiều phòng càng rẻ
Công ty ENVICO là nhà phân phối độc quyền tại Hải Phòng, Quảng Ninh, mọi chi tiết xin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG ENVICO
PHƯỜNG ANH DŨNG - QUẬN DƯƠNG KINH – THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
ĐIỆN THOẠI:  0316.504268
MOBIL:  0989.583.699
EMAIL: ENVICO.VN@GMAIL.COM









1 nhận xét:

lãng tử sinh tình nói...

Xem qua một số thông tin liên qua bạn có thể tham khảo qua:
đệm lò xo liên á có tốt không lienahanoi.vn
đệm vạn thành 2mx2m demvanthanh.com
đệm cao su liên á hà nội lienahanoi.vn